Tổng Hợp Các Loại Motor Cửa Cuốn Và Hướng Dẫn Lựa Chọn

Tổng Hợp Các Loại Motor Cửa Cuốn Và Hướng Dẫn Lựa Chọn

Khi lựa chọn cửa cuốn để thi công cho công trình thì ngoài việc chọn thân cửa phù hợp thì không thể không chú ý đến các linh kiện đi kèm như motor cửa cuốn, bình lưu điện, hệ thống báo động, hệ thống đảo chiều… Trong đó motor cửa cuốn là bộ phận không thể tách rời của một bộ cửa cuốn tự động, là động cơ được sử dụng để đóng mở cửa khi sử dụng.

Hiện nay, tại Việt Nam motor cửa cuốn có rất nhiều loại giá thành và chất lượng, độ bền cũng khác nhau, để lựa chọn sản phẩm đảm bảo và phù hợp thì cần phải có kinh nghiệm, mà dòng sản phẩm này đa số khách hàng chỉ mua và sử dụng một lần, nên khi có nhu cầu sử dụng cửa cuốn tự động khách hàng thường được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp từ đơn vị cung cấp, tuy nhiên nhiều trường hợp xảy ra tư vấn lựa chọn không chính xác dẫn đến sản phẩm có độ bền không cao và hay xảy ra tình trạng hư hỏng.
Tổng Hợp Các Loại Motor Cửa Cuốn
Hình Ảnh Một Số Loại Motor Cửa Cuốn Tự Động
Để quý khách hiểu hơn về dòng sản phẩm này sau đây Namwindows xin gửi đến quý khách một số loại motor cửa cuốn và hướng dẫn lựa chọn motor khi có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này.
Đầu tiên quý khách cần phân biệt Motor được phân ra làm bao nhiêu loại, chất lượng mỗi loại như thế nào, giá thành mỗi loại ra sao.
Sau đây là một số loại motor cửa cuốn được sử dụng nhiều hiện nay:
  • + Motor nhập khẩu Đài Loan: Là motor được nhập khẩu từ Đài Loan, quý khách chắc cũng không còn xa lạ với các dòng motor của Đài Loan nổi tiếng với động cơ tốt và bền bỉ. Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dòng cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức thì nên lựa chọn loại motor này sẽ đảm bảo được độ bền và ít xảy ra hư hỏng hơn. Motor nhập khẩu Đài Loan gồm có một số hãng như: YH, YY, Dasanyuan, FV, AH… là những hãng được lựa chọn và sử dụng nhiều khi làm cửa cuốn. Khi lựa chọn dòng motor này quý khách cần lưu ý, vì hiện nay một số sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc hoặc trong nước đã làm nhái theo các hãng trên để cạnh tranh giá. Motor nhập khẩu Đài Loan có giá thành khá cao và sẽ tùy theo trọng lượng của cửa mà sử dụng motor có thông số phù hợp.
  • + Motor công nghệ Đài Loan: Là motor thường được lắp ráp trong nước theo công nghệ Đài Loan hoặc chuyển giao công nghệ từ một số công ty ở Đài Loan. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có giá thành rẻ và tiết kiệm. Tuy được lắp ráp trong nước nhưng có một số loại có chất lượng rất tốt và độ bền cao. Để lựa chọn loại motor này phù hợp quý khách nên chọn những loại motor đi kèm của những hãng sản xuất cửa cuốn. Một số hãng sản xuất theo công nghệ Đài loan như: Mitecal, IH, HG, HOYOKA, HOULE…
  • + Motor sản xuất trong nước: Là motor được sản xuất trong nước, có giá thành khá rẻ, bao gồm cả hàng nhái những hãng nổi tiếng về motor tại Đài Loan như YH. Một số hãng sản xuất tại Việt Nam cũng có chất lượng khá như: Tec
 
Ngoài những loại motor kể trên thì còn có những loại motor có xuất xứ từ các nước Đức, Nhật, Trung Quốc… Để chọn loại motor phù hợp quý khách nên nhờ các nhân viên kỹ thuật tư vấn để lựa chọn chính xác hơn. Khi lựa chọn quý khách cần chú ý đến trọng lượng của thân cửa, kích thước cửa. Motor có nhiều loại với các lực chịu tải khác nhau phù hợp cho từng loại cửa. Sau đây là một số ví dụ để quý khách hiểu hơn khi lựa chọn motor phù hợp.
  • – Đối với cửa có kích thước lớn cần sử dụng nan lá dày để đảm bảo độ vững chắc thì quý khách nên sử dụng motor nhập khẩu Đài Loan. Do trọng lượng cửa rất nặng nên cần motor có độ bên cao và sức chịu tải lớn hơn.
  • – Đối với cửa có kích thước nhỏ thì quý khách có thể lựa chọn các dòng motor trong nước hoặc công nghệ Đài Loan để tiết kiệm. Vì mức độ làm việc và chịu tải của motor không quá lớn.

Quý Khách muốn tham khảo thêm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0983466855

Trả lời